Download PhotoRoom Mod

 


Name table
thông tin ứng dụng chi tiết
 tên Photoroom
 Tên gói hàng  com.photoroom.app
 Nhà xuất bản  Artizans of Photo Video Background Editor App
 Danh mục  Ảnh & video
Tính năng mod   đã mở khóa
 phiên bản  3.1.0
 gián bán  free
Đòi hỏi  android 8.0
   

PhotoRoom Pro (phiên bản MOD APK) là ứng dụng dành cho Android chuyên tách nền cho ảnh và hỗ trợ thiết kế bìa. Còn gì tuyệt hơn khi chúng ta có thể làm mới bức ảnh bằng cách xóa bỏ bức tường nhàm chán phía sau.

Giới thiệu về PhotoRoom

Một trong những điều ức chế của ai mê selfie đó là phông nền không ưng ý, khiến bạn không thể chọn được bức ảnh đẹp trong số 1001 bức ảnh mình đã chụp. Bạn sẽ làm gì? Thật may mắn khi công nghệ mang đến cho chúng ta những điều mà trước đây không thể làm được, nhất là khi bạn không biết dùng Photoshop, không biết Lightroom nhưng lại mê selfie mỗi ngày.


PhotoRoom dành cho Android

Đã mở khóa PhotoRoom Pro

PhotoRoom MOD của APKMODY

Giờ đây, một ứng dụng “đũa thần” như PhotoRoom chính là thứ bạn cần

PhotoRoom là công cụ tách nền cho ảnh và thiết kế bìa. Hình ảnh xuất ra có thể được sử dụng cho các mạng xã hội phổ biến như Facebook, Instagram, Twitter, Podcast, Tạp chí trực tuyến… Và bạn có thể yên tâm rằng nó hoàn toàn khác với những gì bạn từng biết trong các ứng dụng xóa nền thông thường.


PhotoRoom vì là ứng dụng tách nền chuyên dụng nên cho khả năng tách nền tự nhiên, không gây nhiễu nhân vật, xóa phông nền mượt mà không làm vỡ ảnh. Đặc biệt, ứng dụng này rất dễ sử dụng. Bạn có thể dễ dàng học cách sử dụng và tạo ra những bức ảnh hoàn hảo bằng một vài thao tác chạm.


Và tất nhiên, sau khi xóa phông, chúng ta có thể nhập một hình nền hoàn toàn mới từ bộ sưu tập trên điện thoại hoặc từ bộ sưu tập hình nền hiện có của PhotoRoom.


Tính năng này có thể được sử dụng để quảng bá thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn nếu bạn đang sử dụng các kênh mạng xã hội làm kênh truyền thông chính. Bức ảnh quảng bá sản phẩm bạn thực hiện không còn đơn điệu mà thay vào đó là sự hiện đại, chỉnh chu và rất hợp thời trang. Chỉ cần nhìn thôi, khách hàng đã muốn mua ngay sản phẩm của bạn!


Dễ sử dụng

Cách chỉnh sửa ảnh với PhotoRoom:

  1. Chụp ảnh thông qua máy ảnh của ứng dụng hoặc tải lên ảnh có sẵn từ thư viện.
  2. Chọn từ hơn 1000 hình nền có sẵn.
  3. Chỉnh sửa ảnh với một số hình ảnh, hiệu ứng, biểu tượng, nhãn dán.
  4. Bạn có thể thay đổi nền theo cách thủ công hoặc chọn tự động xóa nền bằng AI.
  5. Áp dụng nền đã chọn cho ảnh đã chỉnh sửa.
  6. Lưu và chia sẻ ảnh qua các ứng dụng mạng xã hội.

Trong quá trình chỉnh sửa, sau mỗi bước, bạn có thể xem lại ngay thành phẩm của mình trên màn hình. Chỉnh sửa màu sắc, bóng đổ, hiệu ứng, ánh sáng ... mọi thứ cho đến khi bạn thích. Nếu bức ảnh gốc không có quá nhiều chi tiết, màu sắc đơn điệu, quá trình xóa phông nền sẽ diễn ra nhanh chóng. Bạn có thể chiêm ngưỡng một số bức ảnh sau khi loại bỏ phông nền và thay vào đó là phông nền trắng. Nó trông giống như một bức ảnh được chụp từ một studio chuyên nghiệp.


Tạo ảnh bìa ấn tượng, giống như các tạp chí hàng đầu

Với PhotoRoom, bạn thậm chí có thể biến mình thành ngôi sao trên các trang bìa tạp chí thời thượng bằng cách sử dụng các hiệu ứng ảnh bìa chuyên dụng của PhotoRoom.


Hãy nói thêm một chút về tính năng ảnh bìa này. Trong PhotoRoom, bạn chỉ cần chọn một mẫu ảnh bìa yêu thích và thoải mái chỉnh sửa theo ý thích của mình. Sau đó mở ảnh mẫu, thoải mái thêm bớt các yếu tố trên ảnh, đặc biệt là thay thế người trong ảnh bằng ảnh của bạn. Khi hoàn tất, hãy nhấp vào tải xuống để lưu và chia sẻ ảnh bìa của bạn. Mọi thứ thật dễ dàng. Bây giờ, không chỉ có những người nổi tiếng mới xuất hiện trên trang bìa, phải không?


Có lưu ý gì khi sử dụng PhotoRoom không?

  1. Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.
  2. Không có quảng cáo.
  3. Tách phông nền chỉ trong vài giây, chất lượng ảnh tốt, ổn định, tự nhiên như qua phần mềm Photoshop chuyên nghiệp.
  4. Có một hình mờ (nếu bạn sử dụng phiên bản miễn phí). Nhưng nó rất nhỏ nên không ảnh hưởng đến vẻ đẹp cũng như phong cách của bạn.

Nếu bạn không muốn một hình mờ?

Nếu bạn muốn có chất lượng ảnh tốt nhất, vui lòng trả tiền để mua PhotoRoom Pro, có các tính năng độc quyền sau:


  • Xóa hình mờ PhotoRoom trên ảnh.
  • Có thêm 3 lựa chọn: tách tự động, tách người, tách đối tượng khác.
  • Ảnh có thể được xuất ở độ phân giải cao hơn và sắc nét hơn.
  • Chỉnh sửa và xuất nhiều ảnh cùng lúc.

Chế độ PhotoRoom Pro này được dùng thử miễn phí trong 1 tuần. Sau khoảng thời gian này, bạn sẽ bị tính phí để tiếp tục sử dụng các tính năng Pro. Lưu ý rằng chỉ có một bản dùng thử miễn phí cho mỗi tài khoản.


Phiên bản APK MOD của PhotoRoom

Tính năng MOD

Đã mở khóa Pro

Đặc quyền chỉ trong phiên bản Pro

  • Xóa logo PhotoRoom
  • Xuất và cắt hình ảnh HD
  • Truy cập hàng nghìn mẫu
  • Tối ưu hóa và thay đổi kích thước hình ảnh cho các nền tảng khác
  • Tải xuống PhotoRoom Pro MOD APK cho Android

Nhìn chung, đây là một ứng dụng tuyệt vời dành cho những ai yêu thích selfie mỗi ngày. Nếu bạn muốn chỉnh sửa nâng cao, truy cập vào các tính năng cao cấp, vui lòng tải xuống PhotoRoom MOD APK qua liên kết bên dưới để sử dụng miễn phí.



Photoroom mod
Design by @KiMiDev

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét, chúng tôi sẽ quay lại và trả lời cho bạn sớm nhất có thể !!!

Mới hơn Cũ hơn

Nhận xét Mới