TOP 7 Network Mạng quảng cáo kiếm tiền tốt nhất cho website

 hi xin chào mọi người nha, nay thì mình xin giới thiệu đến cho anh em một cà mạng Net Word quảng cáo dành cho anh em blogger nhé. 

TOP 7 Network Mạng quảng cáo kiếm tiền tốt nhất cho website


Kiếm tiền với webiste chắc chắn rằng các bạn phải dùng những mạng quảng cáo tốt nhất này, dưới đây là tổng hợp của mình về những Network ads để gắn quảng cáo lên website kiếm thêm thu nhập thu động tốt nhất mà bạn cần phải biết và dùng thử một lần.

Google Adsense (đăng ký tại đây)

Adsense được đứng đầu tiên vì nó tốt nhất, có nhiều tiền nhất và uy tín vì nó của google mà.

google ads

AdSense là một dịch vụ quảng cáo trực tuyến của Google. Người viết web hay thậm chí là cả blog có thể đăng ký vào chương trình này để đăng các quảng cáo dưới dạng văn bản, hình ảnh, và mới đây là cả video trên trang web của mình.


Propellerads (đăng ký tại đây)

Propellerads


PropellerAds là mạng quảng cáo CPM, CPC uy tín lâu năm. PropellerAds là mạng quảng cáo trả giá tương đối cao, gần như là tốt nhất sau Adsen. PropellerAds xét duyệt đăng ký tương đối dễ dàng, chấp nhận các site tiếng Việt. PropellerAds có thể đặt cùng các mạng quảng cáo khác, kể cả Google Adsen để tăng doanh thu. Là một mạng lưới quảng cáo đầy đủ và tự cung cấp dịch vụ công nghệ phân phối quảng cáo tối ưu hàng đầu toàn diện và công nghiệp cho các nhà tiếp thị trực tuyến và các nhà xuất bản web. Propellerads được ra đời năm 2011. Hiện tại Propellerads hiển thị quảng cáo hơn 650 triệu lượt xem hằng ngày đối với máy tính và điện thoại di động.


Mgid (đăng ký tại đây)

Mgid


MGID là mạng lưới trung gian hiển thị quảng cáo, nơi tạo ra sự kết nối giữa hàng nghìn đơn vị website uy tín, có traffic khủng và các nhà quảng cáo online.

MGID được thành lập từ năm 2004 bởi một lập trình viên trẻ xuất sắc người Nga, là đơn vị tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực Native Advertising. Sau hơn 10 năm phát triển, trụ sở chính hiện tại của MGID được đặt tại Mỹ.


Adskeeper (đăng ký tại đây)

Adskeeper 

Được thành lập vào năm 2013, AdsKeeper là một nền tảng đề xuất quảng cáo đang phát triển nhanh chóng, điều chỉnh quảng cáo gốc theo nhu cầu của các nhà quảng cáo trực tiếp, các cơ quan truyền thông và các chi nhánh. Là đối tác với hơn 3.000 nhà xuất bản, AdsKeeper giúp nhà quảng cáo có được đối tượng tham gia thông qua các đề xuất nội dung được cá nhân hóa.


Pushtimize (đăng ký tại đây)

Pushtimize 


Là một network mới của Việt Nam, khá uy tín. Pushtimize là một nền tảng cho phép bạn kiếm tiền từ lưu lượng truy cập của mình bằng Push Notification. Thoải mái lựa chọn mô hình kiếm tiền phù hợp (Cost-per-sub hoặc Chia sẻ doanh thu), dễ dàng cài đặt và theo dõi thống kê hoàn chỉnh..


Popads (đăng ký tại đây)

Popads 

Là hình thức quảng cáo qua popup đã xuất hiện từ năm 2010 và khá uy tín. Nếu bạn có một website/ blog có lượng truy cập lớn thì có thể kiếm tiền với với Popads. Cách làm việc tại Popads là đăng ký một tài khoản, sau đó add website/ blog của bạn vào và đợi từ 1-2 ngày, sau khi được chấp thuận bạn có thể lấy code và add vào website/ blog của mình. Khi có người truy cập click vào link thì quảng cáo dạng popup sẽ tự xuất hiện, và mỗi lần như thế bạn sẽ được tiền. Khi có 5$ trong tài khoản có thể yêu cầu thanh toán qua tài khoản Paypal hoặc Alertpay.

Trước kia Popads có thu nhập rất khá với lượng truy cập từ Việt Nam nhưng hiện nay mình thấy rất ít popup xuất hiện. Có những bạn ngày xưa có thể kiếm được 5$ từ popup nhưng hiện giờ chỉ được 0.05$ – 0.1$, chứng tỏ hiện nay kiếm tiền với Popads.net khó khăn hơn xưa rất nhiều nhưng dù sao đây cũng là một cách kiếm tiền mà bạn có thể tham gia.


Mobile-10 (đăng ký tại đây)

Mobile-10 

Là một những network uy tín và tốt những website download phần mềm, apk hoặc game với ads popup và link trực tiếp. Các bạn cũng có thể đăng ký kiếm tiền rất tốt đấy


Và phía trên là 7 mạng quảng cáo mà mình muốn giới thiệu đến các bạn, và hy vọng trong tương lai anh em sẽ kiếm thật nhiểu tiền từ những mà mạng này nhé. chúc anh em chúng ta thành công nhe. 


Design by @KiMiDev

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét, chúng tôi sẽ quay lại và trả lời cho bạn sớm nhất có thể !!!

Mới hơn Cũ hơn

Nhận xét Mới