Download One Booster MOD APK

Đối với những người dùng di động đang gặp sự cố với ứng dụng di động bị lag và không phản hồi, giờ đây bạn có thể tận hưởng làm việc với các công cụ mạnh mẽ của One Booster, cho phép người dùng Android dễ dàng tăng tốc thiết bị và cải thiện hiệu suất của họ ngay lập tức. Không bao giờ thấy thiết bị của bạn chạy chậm hoặc không phản hồi nữa, nhờ các công cụ tăng cường mạnh mẽ luôn hoạt động trong One Booster.

Name table
Thông tin ứng dụng chi tiết
 Thể loại Ứng dụng 
 Phiên bản 1.9.8.1 
 nhà phát triển One Dot Moblie Limited 
Đòi hỏi android 5.0 
tính năng mod  No ads
Mở khóa trả phí
premium Unlocked
Architecture:- Arm64 v8a Armeabi V7a X86 
 Đã cập nhật gần đây  26/3/2022

One Booster MOD APK 1.9.8.1 



Hãy sở hữu cho mình một bộ tăng cường Android thông minh và trình dọn dẹp bộ nhớ cache ứng dụng , điều này sẽ giúp bạn dọn dẹp hệ thống và loại bỏ mọi phiên bản ứng dụng không cần thiết. Sử dụng trình tiết kiệm pin mạnh mẽ để ngăn các ứng dụng thừa ảnh hưởng đến hoạt động của hệ thống. Và cũng bảo vệ thiết bị của bạn khỏi các cuộc tấn công vi-rút và lừa đảo tiềm ẩn. Tất cả điều này sẽ cho phép người dùng Android tận dụng tối đa ứng dụng di động của họ.

Tìm hiểu thêm về công cụ thú vị này từ One Dot Mobile Limited và tất cả các tính năng tuyệt vời của nó với các đánh giá toàn diện của chúng tôi.

Nó làm gì?


Ở đây trong One Booster, người dùng Android sẽ có cho mình một công cụ di động mạnh mẽ để dọn dẹp hệ thống và cho phép thêm dung lượng trên kho thiết bị của bạn. Dọn dẹp dữ liệu ứng dụng không sử dụng, bộ nhớ đệm dư thừa và các tệp rác đang ngăn bạn lưu dữ liệu mới . Sử dụng các công cụ tiết kiệm pin mạnh mẽ để ngăn các ứng dụng không cần thiết ngốn tài nguyên của bạn. Và hãy sở hữu cho mình một phần mềm diệt vi-rút mạnh mẽ, giúp bảo vệ thiết bị của bạn mọi lúc.

Đồng thời tận dụng ứng dụng di động tuyệt vời để dễ dàng theo dõi hệ thống Android và dữ liệu trong ứng dụng của bạn. Khám phá công dụng của bộ làm mát CPU để chủ động theo dõi phần cứng khả dụng và giúp hạ nhiệt độ nếu bạn đang làm căng thiết bị của mình với nhiều tác vụ. Với các tính năng trong ứng dụng đơn giản, dễ sử dụng và có thể truy cập được, One Booster sẽ đảm bảo rằng tất cả các bạn đều có thể tận hưởng ứng dụng di động mà không gặp chút rắc rối nào.


Yêu cầu


Và đối với những người bạn quan tâm đến ứng dụng di động tuyệt vời của One Booster, bạn hiện có thể tải xuống phiên bản miễn phí của ứng dụng trên Cửa hàng Google Play, phiên bản này luôn có sẵn cho người dùng Android làm việc. Tại đây, bạn có thể bắt đầu sử dụng các tính năng miễn phí trong ứng dụng để tăng hiệu suất thiết bị của mình. Và nếu bạn muốn tận dụng tối đa ứng dụng, sẽ có một số quảng cáo và mua hàng trong ứng dụng mà bạn phải trả tiền để mở khóa.

Ngoài ra, đừng quên cập nhật thiết bị Android của bạn lên phiên bản phần sụn mới nhất, tốt nhất là Android 5.0 trở lên, điều này sẽ đảm bảo tính tương thích và ổn định của ứng dụng trên hệ thống Android của bạn. Và để kích hoạt ứng dụng đầy đủ chức năng, bạn cũng cần cung cấp cho ứng dụng tất cả các quyền truy cập cần thiết được nhắc khi bạn vào ứng dụng lần đầu tiên.

Các tính năng tuyệt vời


Dưới đây là tất cả các tính năng thú vị mà ứng dụng cung cấp:

Tùy chọn làm sạch nhanh chóng và hiệu quả


Và cũng giống như với Nox Cleaner , người dùng Android trong One Booster có thể ngay lập tức kích hoạt quy trình dọn dẹp và loại bỏ mọi dữ liệu thừa khỏi thiết bị di động của bạn bằng cách sử dụng nút dọn dẹp nhanh. Chỉ với một cú chạm đơn giản, bạn sẽ cho phép One Booster quét toàn bộ hệ thống của mình để tìm kiếm các tệp rác đồng thời chủ động loại bỏ các phiên bản ứng dụng quá mức.

Đồng thời, giao diện người dùng ứng dụng trực quan và dễ tiếp cận từ One Booster sẽ cung cấp cho người dùng Android quyền truy cập nhanh vào tất cả các tính năng trong ứng dụng. Hãy tận dụng nó để theo dõi các trạng thái hệ thống của bạn và làm việc với các tính năng có sẵn để tối ưu hóa phần cứng. Tất cả điều đó sẽ cho phép bạn tận hưởng ứng dụng mạnh mẽ và chức năng một cách nhanh chóng.

Công cụ di động mạnh mẽ để dọn dẹp các tệp rác


Hãy sẵn sàng sử dụng Junk Cleaner mạnh mẽ để loại bỏ các tệp và rác thừa đang chiếm dung lượng trên thiết bị di động của bạn. Với One Booster, bạn có thể ngay lập tức quét hệ thống Android của mình để tìm các tệp tin rác, phần còn lại và bộ nhớ cache có sẵn đang ngốn phần cứng của bạn. Chỉ cần bật tùy chọn xóa nhanh để xóa hoàn toàn chúng khỏi hệ thống của bạn. Đồng thời, hãy tận dụng các công cụ chuyên nghiệp từ ứng dụng dành cho thiết bị di động, cho phép bạn xóa dữ liệu một cách có chọn lọc mà không lo lắng rằng bạn có thể vô tình làm mất các tệp quan trọng của mình.

Tăng tốc thiết bị của bạn và hạ nhiệt CPU


Bằng cách bật One Booster trên thiết bị Android của bạn, người dùng di động có thể sử dụng ứng dụng dành cho thiết bị di động để chủ động tăng tốc thiết bị. Tại đây, nó sẽ liên tục theo dõi việc sử dụng RAM và CPU để xem thiết bị của bạn đang hoạt động như thế nào. Nếu có quá nhiều phiên bản ứng dụng ảnh hưởng đến hiệu suất của thiết bị, bạn có thể nhờ One Booster giúp bạn tăng tốc độ bằng cách giải phóng RAM và cũng loại bỏ các phiên bản ứng dụng để giảm mức sử dụng CPU. Điều này cũng giúp làm mát hệ thống và cho phép bạn sử dụng thoải mái hơn.

Cải thiện thời lượng pin với ứng dụng dành cho thiết bị di động


Bằng cách có ít phiên bản ứng dụng hơn trong nền, bạn có thể giảm lượng tài nguyên hệ thống đang được sử dụng trong One Booster. Do đó, thiết bị của bạn sẽ sử dụng ít năng lượng hơn từ pin. Do đó, cho phép bạn có thời gian sử dụng thiết bị tốt hơn với ứng dụng dành cho thiết bị di động.
Tải xuống ứng dụng chống vi-rút miễn phí của bạn

Đồng thời, nếu bạn lo lắng về bảo mật của thiết bị của mình, bạn luôn có thể sử dụng các công cụ chống vi-rút mạnh mẽ trong One Booster để tăng cường thiết bị của mình. Hãy thoải mái sử dụng ứng dụng để quét vi-rút trên tất cả các ứng dụng, tệp và thư mục trên thiết bị của bạn. Loại bỏ mọi mối đe dọa tiềm ẩn chỉ với một thao tác nhấn đơn giản để xóa. Với công cụ chống vi-rút được chứng nhận từ TRUSTLOCK, công cụ di động mạnh mẽ sẽ bảo vệ thiết bị của bạn khỏi vi-rút, trojan và đảm bảo rằng các tài sản riêng của bạn luôn nguyên vẹn.

Tôn trọng và bảo vệ quyền riêng tư của bạn


Và nói về điều này, khi bạn đang sử dụng ứng dụng, One Booster sẽ không thu thập bất kỳ dữ liệu cá nhân quan trọng nào của bạn, bao gồm email, tên người dùng và cách sử dụng ứng dụng. Ngoài ra, tất cả dữ liệu thu thập được trong ứng dụng sẽ được bảo mật và không bị chia sẻ với bất kỳ bên thứ 3 nào. Do đó, bạn luôn có thể lưu tâm khi sử dụng ứng dụng.
Tận hưởng ứng dụng miễn phí và đã mở khóa trên trang web của chúng tôi

Trừ khi bạn sẵn sàng trả giá cao cho các tính năng cao cấp của One Booster, thay vào đó, người dùng Android luôn tốt hơn nên sử dụng phiên bản đã sửa đổi của ứng dụng trên trang web của chúng tôi. Tại đây, với các tính năng cao cấp đã mở khóa và ứng dụng không có quảng cáo, giờ đây bạn có thể tận dụng tối đa ứng dụng và các tính năng của ứng dụng mà không phải trả bất kỳ khoản nào. Tất cả những gì bạn cần là tải xuống APK One Booster Mod , làm theo các hướng dẫn đã cho và bạn đã sẵn sàng.

Phán quyết cuối cùng


Với giao diện người dùng đơn giản và dễ tiếp cận, cùng với các tính năng mạnh mẽ, One Booster sẽ cho phép người dùng Android dễ dàng tăng hiệu suất hệ thống và dọn dẹp thiết bị trong vòng vài giây. Hãy sử dụng nó để tối ưu hóa thiết bị Android của bạn và bảo vệ nó khỏi vi rút. Và luôn có quyền truy cập vào ứng dụng miễn phí và đã mở khóa của chúng tôi, ứng dụng này luôn có sẵn để bạn sử dụng.

Design by @KiMiDev

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét, chúng tôi sẽ quay lại và trả lời cho bạn sớm nhất có thể !!!

Mới hơn Cũ hơn

Nhận xét Mới