Tăng tốc độ tải trang tức thì với Instant.page trong Blogger

 hi xin chào mọi người nha , chúc mọi người một ngày tốt lành nhé, hôm nay mình có đi dạo một vòng vài diễn đàn và tìm được một cách thú vị có thể làm tăng khả năng load web của chúng ta nhé, bằng việc chúng ta sẽ sử dụng một công cụ đó là  Instant.page, với công cụ hỗ trợ này thì website của bạn sẽ tăng thêm khả năng load web của mình nhé, cải thiện khả năng SEO cho website. 

Tăng tốc độ tải trang tức thì với Instant.page trong Blogger


Cách hoạt động của  Instant.page trong Blogger ??? 

Chúng tôi sẽ sử dụng trang Instant. để tăng tốc trang web của mình bằng cách sử dụng tìm nạp trước URL. Instant.page là một thư viện mã nguồn mở được tạo bởi Alexandre Dieulot .


Làm thế nào để xem trước Instant.page hoạt động?

Instant.page lần đầu tiên tải một trang web ngay trước khi người dùng nhấp vào nó. Khi người dùng điều hướng qua một liên kết, Instant.page sẽ bắt đầu tải lên phần HTML của trang web đó trong nền và nó có thể giúp bạn tiết kiệm 100 mili giây.

Tính năng "tải trước ngay trong thời gian" của Instant.page nâng cao trải nghiệm người dùng cho khách truy cập trang web bằng cách tải trang web với tốc độ cực nhanh nhanh hơn.

Trên máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay, khi khách truy cập trang web của bạn điều hướng chuột ngay trước khi nhấp vào nó, trang Instant. sẽ bắt đầu tải trước trang trước và tiết kiệm khoảng 300 mili giây trong quá trình tải.

Bạn cũng có thể tải trang sau khi người dùng nhấp vào liên kết và sẽ không sử dụng các yêu cầu bổ sung, tuy nhiên, nó có thể cải thiện tốc độ tải trang trung bình 80ms.

Bạn cũng có thể bắt đầu tải trước các liên kết khi xem nhưng tôi không khuyến khích điều này vì nó có thể tốn rất nhiều băng thông máy chủ. Tải chuột là tùy chọn tốt nhất vì nó chỉ tải các tệp HTML khi khách truy cập nhấp vào liên kết trong hơn 60 mili giây.

Nó hoạt động theo cùng một cách trên thiết bị di động. Nó sẽ bắt đầu tải trang web trong không gian được cung cấp khi ai đó chạm vào màn hình của họ trước khi thả nó ra.

Trong trường hợp đó, người dùng có thể cải thiện tốc độ trang trung bình 90 mili giây.


Instant.page ảnh hưởng đến băng thông máy chủ?

Nếu bạn đặt câu hỏi này với tôi! Câu trả lời của tôi là Không, nó sẽ không ảnh hưởng đến băng thông máy chủ. cũng như chỉ tải lên khi có cơ hội tốt để người dùng nhấp vào liên kết.

Nó cũng chỉ tải một phần của trang HTML để lại tệp CSS và JavaScript

Cách thực hiện 


Bước 1: login vào tài khoản blogger của bạn

  • Đi tới trang tổng quan Blogger> chủ đề> Chỉnh sửa HTML 
  • Bây giờ hãy nhấp vào vùng mã và gõ CTRL + F để tìm kiếm thẻ </body>. 
  • Bây giờ sao chép đoạn mã HTML bên dưới và dán đoạn mã đó vào phía trên của thẻ </body>.
<script src="//instant.page/5.1.0" type="module" integrity="sha384-by67kQnR+pyfy8yWP4kPO12fHKRLHZPfEsiSXR8u2IKcTdxD805MGUXBzVPnkLHw"></script>

Việc còn lại là các bạn hãy lưu mã lại là xong nhé

Ồ! bạn đã thêm thành công chức năng nhấp chuột tức thì vào trang web Blogger của mình. 
Bây giờ nó sẽ tìm nạp trước tất cả các URL của trang web của bạn ngay trước khi khách truy cập nhấp vào nó. 
Bạn cũng có thể Đọc và áp dụng các thủ thuật dưới đây để tăng tốc trang web Blogger của mình.

Hỗ trợ trình duyệt và bảo mật

Nó sẽ hỗ trợ tất cả các trình duyệt dựa trên chromium như google chrome, Microsoft edge, Brave và Firefox, v.v. Nó sẽ không làm hỏng trang web của bạn trên các trình duyệt không được hỗ trợ như safari, internet explorer.

Nó hoàn toàn an toàn và được lưu trữ không cần máy chủ với nhân viên Cloudflare.

kết luận

Vì vậy, hôm nay chúng ta đã thảo luận về cách bạn có thể triển khai tập lệnh Instant.page trong các trang web blogger. Mình hy vọng bạn thích bài đăng này vui lòng cho một bình luận bên dưới. Nếu bạn đang gặp vấn đề khi thực hiện điều này, vui lòng liên hệ với mình. Hãy truy cập thường xuyên để nhận được nhiều thông tin cập nhật như thế này. 
Design by @KiMiDev

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét, chúng tôi sẽ quay lại và trả lời cho bạn sớm nhất có thể !!!

Mới hơn Cũ hơn

Nhận xét Mới