Download Talking Tom Gold Run 2 APK + MOD

 







Giới thiệu về Talking Tom Gold Run 2

Mèo Tom đuổi theo tên trộm vàng


Mèo chạy không ngừng, vượt qua chướng ngại vật và nhận được vàng

Talking Tom Gold Run 2 có nhân vật chính là một chú mèo tên Talking Tom. Anh chàng này quá nổi tiếng, ai đã từng chơi hoặc nghe nói về game mô phỏng thú cưng đều biết anh ta. Trong Talking Tom Gold Run 2, chú mèo này sẽ thực hiện một cuộc chạy đua bất tận. Nhiệm vụ chính của bạn là giúp chú mèo của mình vượt qua hàng nghìn chướng ngại vật, thu thập thật nhiều vàng và đạt được thành tích điểm ngày càng cao.


Trong trò chơi, chú mèo đáng yêu của bạn sẽ chạy về phía trước liên tục và tự động. Bạn không thể dừng lại ngay cả khi bạn muốn dừng lại. Vì vậy, bạn phải tránh chướng ngại vật để mèo không bị thương. Chạm vào màn hình để di chuyển con mèo qua lại trên ba làn đường để tránh ngày càng nhiều chướng ngại vật trên đường. Con mèo cũng cần phải thu thập rất nhiều tiền vàng; tốt nhất là không bỏ lỡ bất kỳ trong số họ. Vì nếu bạn có nhiều vàng, bạn có thể nâng cấp nhanh chóng.


Mấu chốt của những trò chơi chạy vô tận như Talking Tom Gold Run 2 không nằm ở thao tác điều khiển. Hầu như không có khó khăn trong việc điều khiển, bạn chỉ cần chạm vào màn hình trái phải để điều hướng đường chạy của mèo. Nhưng để chiến thắng nó, bạn cần điều khiển tốc độ phản xạ nhanh nhạy, đôi mắt tinh tường để né tránh các chướng ngại vật một cách chính xác. Đặc biệt càng về sau, khi số lượng chướng ngại vật ngày càng nhiều, tần suất dày đặc và có nhiều kích thước, hình dạng khác nhau thì việc ước lượng khoảng cách tốt sẽ giúp bạn dễ dàng luồn lách qua chúng trong tích tắc. 



Nhận các mặt hàng trên đường đi

Trên đường đi, đừng quên thu thập các vật phẩm đặc biệt cho chú mèo. Những mặt hàng này thường có nhiều màu sắc và sáng bóng. Chúng có thể xuất hiện mọi lúc, mọi nơi, kể cả những lúc khó khăn nhất khi việc sưu tầm đòi hỏi một sự khéo léo nhất định. Nhưng bù lại, chúng sẽ mang đến cho bạn nhiều khả năng đặc biệt trong một thời gian nhất định, như chạy nhanh hơn bình thường vài lần, thoải mái hất tung mọi chướng ngại vật trên đường mà không hề hấn gì… Mẹo của mình cho một số game chạy vô tận như thế này: khi nhìn thấy vật phẩm từ ở xa, cố gắng tìm cách di chuyển vào làn đường đó càng sớm càng tốt (đồng thời vượt chướng ngại vật) để bắt kịp.


Cái hay của trò chơi này là không gian xung quanh thay đổi một cách ngẫu nhiên, không theo một trình tự nhất định. Mỗi sự thay đổi sẽ mang đến cho bạn cảm giác mới lạ, sự thích thú và háo hức mong chờ một cảnh quay mới. Sự chuyển đổi này thường xuất hiện trong các đường hầm. Vượt qua đường hầm, bạn sẽ đến với một không gian mới với nhiều màu sắc, cảnh vật, chướng ngại vật khác nhau.


Tất nhiên, con mèo không chạy trong suốt cuộc đời của nó. Mục tiêu chính của chú mèo là bắt kẻ trộm vàng trên đường chạy trốn. Nếu giành được nó, bạn sẽ nhận được phần thưởng rất lớn. Chạy một lúc bạn sẽ đến trận đánh trùm khó nhất và kết thúc nó. Nói thì dễ nhưng để lên được phần sếp là một chặng đường rất dài. Vì vậy, thay vì chờ đợi xem mình có lên boss hay không, bạn nên tập trung hoàn toàn vào game để tận hưởng trọn vẹn và trải nghiệm cảm giác thú vị.


Bạn càng chạy lâu, càng nâng cấp, bạn càng thấy thú vị

Điểm gây nghiện của những trò chơi chạy bất tận này là cơ chế “sống lâu nhận phần thưởng”. Sử dụng khả năng điều khiển nhanh nhạy và đôi mắt tinh tường để khéo léo vượt qua các chướng ngại vật, giúp chú mèo Talking Tom chạy càng lâu càng tốt, liên tục đạt các mục tiêu khác nhau trong từng màn chơi để nâng cấp chú mèo.


Nâng cấp cũng là một yếu tố hấp dẫn của trò chơi. Có nhiều vàng đến một mức độ nhất định, bạn sẽ sở hữu những rương kho báu. Rương chứa kim cương, vàng, vật phẩm trợ giúp và chất nổ. Tất nhiên, những vật phẩm này sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc ghi điểm, tăng vị trí của bạn trên bảng xếp hạng, tăng tốc độ chạy của bạn và có thêm khả năng thổi bay những chướng ngại vật khó chịu trên đường. Nhờ đó, bạn có thể chinh phục đường đua một cách nhanh chóng, và số điểm sẽ còn tăng lên nhanh chóng.


Số điểm tăng lên cũng giúp bạn mở ra nhiều skin mới cho nhân vật Talking Tom. Những bộ trang phục lạ mắt, những chiếc mũ bảo hiểm cực ngầu, những đôi giày độc nhất vô nhị… và nhiều món đồ giá trị và thẩm mỹ khác đang chờ bạn. Mỗi khi mèo được nâng cấp, sự phấn khích ngày một cao hơn.

Tính năng Mod

  • không quảng cáo



Tải xuống APK & MOD Talking Tom Gold Run 2 cho Android

Talking Tom Gold Run 2 có thể coi là một minigame được phát triển từ Talking Tom nổi tiếng. Vẫn có đồ họa đáng yêu, màu sắc trẻ thơ tươi sáng, nhưng cảm giác cạnh tranh mà nó mang lại hoàn toàn khác. Đó là một trò chơi tuyệt vời với hình ảnh đẹp, dễ chơi. Nó có sự cạnh tranh vừa phải và giải trí dư thừa. Talking Tom Gold Run 2 cũng là một trò chơi bạn có thể thoải mái cho con mình chơi mà không cần lo lắng về bất kỳ tác dụng phụ nào.


Download Talking tom Gold run v1.0.24.12268
Design by @KiMiDev

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét, chúng tôi sẽ quay lại và trả lời cho bạn sớm nhất có thể !!!

Mới hơn Cũ hơn

Nhận xét Mới