Cách xem lại ngày tạo blogger của bạn

hí xin chào mọi người nhá, nay thì mình xin hướng dẫn mọi người cách xem lại ngày mà mình đã tạo blogspot là ngày bao nhiêu nhá, nhiều người muốn tổ chức sinh nhật cho blogs của mình mà chả biết ngày bao nhiêu.

Cách xem lại ngày sản xuất blogger của bạn


Xem ngày tạo blog trong tab thống kê của giao diện Blogger mới hoặc sử dụng API Blogger get blogID

Bạn còn nhớ blog của mình đã tạo ngày nào chưa? Rất nhiều người bỏ qua chi tiết nhỏ này phải không. Đôi khi bạn cũng muốn xem lại blog của mình đã tạo vào ngày nào nhưng không biết phải tìm kiếm ở đâu. Thật ra có vài cách để xem được ngày xuất bản blog đấy, mình sẽ bày cho bạn bằng 2 mẹo dưới đây

Cách 1: Xem Ngày Tạo blogger bằng API

Nhập ID của blog ví dụ 6213765111769029797

Kết quả tại đây:


Xem ngày tạo blog trong tab thống kê của giao diện Blogger mới hoặc sử dụng API Blogger get blogID

Bạn còn nhớ blog của mình đã tạo ngày nào chưa? Rất nhiều người bỏ qua chi tiết nhỏ này phải không. Đôi khi bạn cũng muốn xem lại blog của mình đã tạo vào ngày nào nhưng không biết phải tìm kiếm ở đâu. Thật ra có vài cách để xem được ngày xuất bản blog đấy, mình sẽ bày cho bạn bằng 2 mẹo dưới đây.

Cách 2: Xem trong bảng điều khiển blog

blogger statsblog


Với cách này, trước tiên bạn cần chuyển bảng điều khiển Blogger sang giao diện mới. Sau đó các bạn truy cập tab Thống kê chọn chế độ xem Mọi lúc bạn sẽ biết được tháng, năm tạo blog ngoài cùng bên trái của biểu đồ thống kê.

okii thì mình vừa chia sẽ cho anh em cách mà anh em có thể xem lại ngày mà mình đã tạo blogs là ngày bao nhiêu, hy vọng thông tin này hữu ít với mọi người. nếu có thắc mắc thì hãy comment bên dưới mình sẽ giải đáp nhá. 

Design by @KiMiDev

2 Nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét, chúng tôi sẽ quay lại và trả lời cho bạn sớm nhất có thể !!!

Mới hơn Cũ hơn

Nhận xét Mới