Cách chơi minecraft trong minecraft

hello xin chào các bạn nha, nay thì mình xin chia sẽ với các bạn cách mà chúng ta có thể chơi minecraft trong minecraft nhé. 

tuy nhiên việc chơi game minecraft này thì nó chỉ xem đc dưới dạng 2D và nó không chân thật như bản minecraft bình thương.  

I made Minecraft in Minecraft with redstone!


vào một ngày đẹp trời thì hong có gì làm, nhóm youtuber sammyuri đã táo bạo lên kế hoặc ý tưởng thiết kế ra việc chơi game minecraft trong minecraft như thế. theo mình thấy thì đây là một ý tưởng táo bạo và khá độc đáo. Cùng với sự đồng tình và ủng hộ của mọi người trên cộng đồng youtube thì anh ta đã quyết định thực hiện dự án đó của mình.

Thời gian lên kế hoạch và thực hiện. 

Việc lên ý tưởng, thiết kế bản sẽ, xây dựng và cũng như viết code cho các khối lệnh conmentblock cũng tốn khá nhiều thời gian. và họ đã thực hiện được điều đó chỉ sau 7 tháng. " Thật đáng kháng."

Link sơ đồ bản vẽ:  bản vẽ

Một vài thông số kĩ thuật trong dự án liên quan đến dự án: thông số kĩ thuật

Quá trình thực hiện: 


xem video để biết thêm thông tin nhé.
khối, không có gói dữ liệu và không có mod. Các tính năng bao gồm một thế giới hoàn toàn 3D 8x8x8 với 16 loại khối khác nhau, 32 vật phẩm khác nhau và hàng chục cơ chế trò chơi bao gồm khai thác, chế tạo, nấu chảy, xây dựng, rương, tích tắc ngẫu nhiên và hơn thế nữa!




Tải thế giới

Download
MInecraft in minecraft
kimidev File Size: KB
SEVER UPDATE DOWNLOAD
Mediafile 5/10/2022 Tải Mediafile
TeraBox 5/10/2022 Tải Terabox
Google Drive 5/10/2022 Tải Google Drive
Design by @KiMiDev

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét, chúng tôi sẽ quay lại và trả lời cho bạn sớm nhất có thể !!!

Mới hơn Cũ hơn

Nhận xét Mới