Intro Maker MOD APK v4.9.2

 Intro Maker MOD APK v4.9.2

thông tin ứng dụng mod thông tin chi tiết
 Thể loại  trình chỉnh sửa video và trình phát video
 phiên bản  4.9.2
 nhà phát triển  ryzenrise
 đòi hỏi  android 5.0
 update  30/4/2022


 Ngành công nghiệp tiếp thị đang bùng nổ cùng với sự ra đời của các kênh tiếp thị trực tuyến và mạng xã hội nổi tiếng. Do đó, nhu cầu xây dựng thương hiệu và khuyến mãi luôn hiện hữu đối với các nhà tiếp thị, vì họ phải cung cấp nội dung hợp thời trang và đúng chủ đề bất cứ khi nào cần, để thu hút người xem và khách hàng, trên các kênh xã hội và trang bán hàng của họ. Đó là lý do tại sao, các ứng dụng quảng cáo và giới thiệu hữu ích, với các tính năng dễ sử dụng và dễ tiếp cận, sẽ cho phép người dùng Android tạo nội dung cho kênh của họ một cách thuận tiện. Tại đây, bạn có thể nhanh chóng thiết lập khái niệm cho video của mình, chọn các tùy chỉnh và thiết kế nhất định, đồng thời khám phá hàng tá tùy chọn hữu ích có trong các ứng dụng này để tạo video quảng cáo hấp dẫn và trực quan. Và trong số các ứng dụng hàng đầu hiện có,Trình tạo video giới thiệu & quảng cáo để tạo nội dung video tuyệt vời, đơn giản. Công cụ mạnh mẽ và hiệu quả từ Ứng dụng tiếp thị video giúp người dùng di động vô cùng dễ dàng tạo nội dung sáng tạo của họ khi đang di chuyển và cung cấp các tùy chọn chuyên sâu nếu bạn muốn làm điều đó một cách chuyên nghiệp. Tìm hiểu thêm về ứng dụng di động thú vị với các bài đánh giá đầy đủ của chúng tôi.


Nó làm gì?

Về cơ bản, Intro & Promo Video Maker là một ứng dụng biên tập video trên thiết bị di động dành cho người dùng Android để tạo nội dung sáng tạo khi đang di chuyển. Tại đây, bạn có thể khám phá tất cả các tính năng đơn giản và dễ tiếp cận thường có trên các ứng dụng khác. Hãy tận dụng chúng để tạo và tùy chỉnh video bằng thiết bị di động của bạn. Đồng thời, với các tính năng độc quyền để tạo phần giới thiệu và quảng cáo cho video của bạn, Intro Maker cũng mang đến cho người dùng thiết bị di động những trải nghiệm tạo video tuyệt vời với vô số tùy chọn liên quan đến tiếp thị. Hãy thoải mái thêm các biểu trưng của bạn, các đoạn giới thiệu và kết thúc độc đáo, nội dung có thể tùy chỉnh và hơn thế nữa. Và quan trọng nhất, bạn sẽ thấy ứng dụng cực kỳ đơn giản và tiện lợi nhờ giao diện trực quan của nó.

Yêu cầu

Đối với những người bạn quan tâm, bạn có thể bắt đầu thưởng thức ứng dụng từ Cửa hàng Google Play bất cứ khi nào bạn muốn. Giá miễn phí sẽ không yêu cầu bạn trả tiền cho bất kỳ thứ gì và các tính năng trong ứng dụng không bắt buộc sẽ đảm bảo rằng nó có thể chạy bình thường trên hầu hết các thiết bị Android của bạn. Nhưng hãy nhớ rằng bạn sẽ cần thiết bị Android của mình có chương trình cơ sở 4.2 trở lên để đảm bảo khả năng tương thích hoàn toàn với tất cả các tính năng trong ứng dụng. Ngoài ra, bạn sẽ cần thực hiện thanh toán của mình để tận hưởng phiên bản chuyên nghiệp của ứng dụng, phiên bản này sẽ mở khóa tất cả các tính năng có sẵn của ứng dụng.


Các tính năng tuyệt vời

Dưới đây là tất cả các tính năng tuyệt vời mà ứng dụng cung cấp:


Khám phá trình chỉnh sửa video đơn giản và dễ tiếp cận

Đối với những bạn đang cần một ứng dụng chỉnh sửa video nhanh chóng và hiệu quả trên thiết bị di động của mình thì Intro Maker với nhiều tính năng hữu ích chắc chắn sẽ rất hữu ích. Tại đây, bạn có thể dễ dàng chọn trình chỉnh sửa video thú vị và đi sâu vào trải nghiệm chỉnh sửa video phong phú. Khám phá trình tạo phần giới thiệu và phần mở rộng hữu ích, cho phép bạn dễ dàng tạo tác phẩm của mình từ những vết xước. Đồng thời, tận dụng các mẫu được cung cấp để nhanh chóng tạo ra bất kỳ nội dung yêu thích nào của bạn.






Rất nhiều công cụ và hiệu ứng hình ảnh thú vị để sử dụng

Để bắt đầu, bạn sẽ thấy mình có quyền truy cập vào các tính năng trong ứng dụng đơn giản và thú vị của Intro & Promo Video Maker, với bộ sưu tập công cụ cơ bản của nó để người dùng sử dụng. Hãy thoải mái cắt, hợp nhất hoặc đảo ngược video của bạn để tạo ra các thiết lập và trải nghiệm hình ảnh đa dạng với các tài liệu chỉnh sửa ban đầu. Ngoài ra, bạn cũng được phép khám phá các hiệu ứng hình ảnh chuyên sâu để tạo video theo chủ đề. Và với các tùy chọn tốc độ có sẵn, bạn có thể thoải mái tạo bất kỳ video tua nhanh hoặc chuyển động chậm nào theo sở thích của mình.


Nhiều tài liệu chỉnh sửa để thêm vào clip của bạn

Để làm cho ứng dụng trở nên thú vị hơn, người dùng Android hiện có thể truy cập bộ sưu tập tài liệu chỉnh sửa tuyệt vời của nó, bao gồm hơn 1400 mẫu video từ những người tạo video có kinh nghiệm trong Ứng dụng tiếp thị video. Do đó, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa và tùy chỉnh bất kỳ phần giới thiệu hoặc phần mở rộng ưa thích nào của mình. Mặt khác, bạn cũng có thể tải lên các video đã quay từ bộ nhớ của mình để chỉnh sửa hiệu quả chúng thành phần giới thiệu hoàn hảo cho quảng cáo của mình. Khám phá các tính năng văn bản trong ứng dụng khi bạn giải thích trực quan video của mình bằng các mô tả hấp dẫn hoặc cụm từ hấp dẫn. Và vui chơi với các văn bản khi bạn áp dụng các hiệu ứng hình ảnh khác nhau, điều này sẽ biến chúng thành tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời. Và cuối cùng, bạn được phép chọn bất kỳ bản nhạc và âm thanh nào từ thư viện trực tuyến trong Intro Maker. Hay cách khác,




Download
Intro Maker MOD APK v4.9.2
kimidev File Size: 45.4MB
SEVER UPDATE DOWNLOAD
AnonFile 30/4/2022  Tải Anonfile
TeraBox  26/3/2005 Tải Ngay
Design by @KiMiDev

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét, chúng tôi sẽ quay lại và trả lời cho bạn sớm nhất có thể !!!

Mới hơn Cũ hơn

Nhận xét Mới