Download Game minecraft bản mới nhất cập nhật liên tục

Download Game minecraft bản mới nhất cập nhật liên tục


Thông tin ứng dụng chi tiết
 tên  minecraft 
Tên gói hàng   com.mojang.minecraftpe
Nhà xuất bản Mojang 
Danh mục  Cuộc phiêu lưu  
 Tính năng mod đã mở khóa 
Giá bán  $7,49 ==> FREE
 Đòi hỏi  Android 5.0 trở lên

 



Giới thiệu Minecraft

Minecraft là một trò chơi chiến thuật sinh tồn được tạo ra bởi nhà phát hành Mojang. Lúc đầu, trò chơi có tên là Cave Game, sau đó nó được đổi tên thành Minecraft Order The Stone, và cuối cùng, nó là Minecraft. Trò chơi được lấy cảm hứng từ một số tựa game như Dwarf Fortress, Infiniminer và Roller Coaster Tycoon.


Gameplay thú vị

Trong Minecraft, người chơi nhập vai vào một nhân vật trong thế giới mở không có mục tiêu cụ thể, cho phép người chơi tự do làm những gì mình thích. Ban đầu, người chơi đối mặt với một thế giới hoang dã với nhiều địa hình khác nhau như đồng bằng, đồi núi, hang động, đầm lầy, sa mạc, rừng và các vùng nước khác nhau. Trong quá trình chơi game, người chơi sẽ bắt gặp nhiều sinh vật như dân làng, những con vật mà bạn có thể ăn, hoặc chế tạo ra các sản phẩm như thịt bò, cừu, gà, cá, và thường xuất hiện vào ban ngày.


Trò chơi chia thời gian thành ngày và đêm theo một chu kỳ nhất định, với chu kỳ điển hình là 20 phút trong thời gian thực. Vào ban đêm, những con quái vật nguy hiểm có thể tấn công người chơi, chẳng hạn như nhện, thây ma hoặc bộ xương. Ngoài ra, creeper là một sinh vật đặc biệt nguy hiểm có thể phát nổ, và nó có thể xuất hiện cả ngày lẫn đêm. Minecraft cho phép người chơi sử dụng các công cụ phù hợp để đào các khối để có các nguyên liệu đa dạng, thu thập và tạo ra mọi thứ mình muốn. Bạn có thể xây dựng ngôi nhà sáng tạo của riêng mình hoặc bất cứ thứ gì, và đây là một trong những điểm nổi bật của trò chơi để thu hút hàng triệu người chơi.


Xây dựng thế giới của bạn

Trước khi đêm đến, người chơi phải tìm nơi trú ẩn vì bóng tối sẽ xuất hiện cùng lũ quái vật và chúng sẽ tấn công bạn nên ban đầu, bạn cần đào hang để trú ẩn sau đó tận dụng nguyên liệu để xây nhà và chế tạo đủ vật phẩm.


Minecraft được mô phỏng như ngoài đời thực nên bạn có thể bị đói và phải đi kiếm thức ăn như gà, lợn, bò… Ngoài thức ăn tự nhiên, người chơi còn có thể làm nông dân. Lấy đất, gieo hạt và khai hoang một vùng đất rộng để bạn có thể trồng cây và thu hoạch lương thực. Bạn cũng có thể xây dựng trang trại chăn nuôi như bò, lợn, gà để lấy thịt hoặc lấy nguyên liệu làm áo, quần…


Chế độ hấp dẫn

Trong Minecraft, có các chế độ chơi như chế độ sinh tồn, chế độ sáng tạo và chế độ siêu khó.


Trong chế độ sinh tồn , người chơi sẽ phải tìm kiếm tài nguyên, xây dựng và tìm thức ăn. Người chơi có một thanh sức khỏe để bạn biết khi nào anh ta đói và khi nào bạn cần tìm thức ăn. Ngoài ra, nếu quái vật tấn công chúng tôi, chúng tôi sẽ mất máu, vì vậy tôi nghĩ chúng tôi có thể tránh xa những con quái vật trong hang động hoặc ngôi nhà vào ban đêm. Chúng ta cũng có thể chế tạo vũ khí để tấn công và tiêu diệt quái vật. Khi giết động vật hoặc quái vật người chơi sẽ nhận được kinh nghiệm, điểm kinh nghiệm càng cao thì người chơi càng có khả năng chế tạo áo giáp mạnh mẽ hơn.


Chế độ Sáng tạo : Trong chế độ này người chơi có tất cả các tài nguyên và công cụ, người chơi có thể sáng tạo theo cách riêng của mình để tạo ra một thế giới tuyệt tác, đi khắp thế giới mà không bị tấn công và chết.


Chế độ siêu khó : chế độ này khá giống với chế độ sinh tồn, người chơi sống như thật, chỉ chết một mạng thì game sẽ kết thúc, không thể quay về thế giới trước. Điều này cho phép chúng tôi chơi với sự tinh tế, hồi hộp và có trải nghiệm như trong cuộc sống thực.


Đồ họa

Thế giới Minecraft vạn vật được tạo nên từ những hình khối 3D với nhiều chất liệu khác nhau như đất, nước, đá, gỗ, vàng… ước tính trong game có khoảng 36 triệu khối vuông. Nếu chỉ lướt qua những hình ảnh trong Minecraft thì có lẽ người chơi sẽ nghĩ rằng trò chơi này có chất lượng thấp, chủ yếu làm cho vui vì đồ họa trông khá cổ điển trong nền đồ họa tân tiến thời hiện đại. Nhưng khác với vẻ bề ngoài, trò chơi với sự hấp dẫn, sáng tạo thú vị đã thu hút nhiều game thủ yêu thích hơn.

Phiên bản APK MOD và APK của Minecraft

Tính năng phiên bản APK

Đây là phiên bản đã được sửa đổi nên bạn có thể tải và đăng nhập vào game mà không gặp bất kỳ thông báo lỗi nào. Trò chơi vẫn sẽ giống với trò chơi gốc.


Tính năng phiên bản MOD

Đã mở khóa : Khi tải xuống phiên bản MOD của Minecraft, bạn có thể chơi trò chơi này miễn phí. Ngoài ra, tất cả các nội dung cao cấp đã được mở khóa.



Download minecraft v1.19.0.20
Download minecraft v1.8.30.2
Download minecraft v1.8.12.1
Design by @KiMiDev

1 Nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét, chúng tôi sẽ quay lại và trả lời cho bạn sớm nhất có thể !!!

Mới hơn Cũ hơn

Nhận xét Mới