Share Key 1 năm ClearVPN Premium – Phần mềm kết nối VPN của Ukraine

 Hí xin chào tất cả mọi người nhé. hôm nay thì mình sẽ không share code nữa mà mình sẽ chuyển chủ đề đó là share key ClearVPN premium.  

Share Key 1 năm ClearVPN Premium – Phần mềm kết nối VPN của Ukraine


Như anh em đã biết thì trong mấy ngày qua tình hình giữa Ukraine và Nga hết sức căng thẳng. Và thế là công ty của phần mền VPN chính thức trao tặng key dùng phần mềm ClearVPN free một năm lun nha các bạn.

Với ứng dụng khá là dễ dàng sử dụng, tiện lợi, và nhiều máy chủ thì đủ cho các anh em của chúng ta sài qua cái mùa ăn cáp quan biển của mấy con cá mập. :>>>

ClearVPN là gì ???

MacPaw là công ty của 2 phần mềm nổi tiếng CleanMyMac X và Setapp, phát hành ClearVPN vào cách đây 2 năm nhằm mục đích đơn giản hóa trải nghiệm VPN trên macOS, iOS, Android và PC.

Điều làm cho ClearVPN Premium trở nên độc đáo so với các VPN khác là Công nghệ DynamicFlow, tự động phân tích trạng thái mạng hiện tại của bạn và kết nối bạn với máy chủ nhanh nhất ở gần bạn để kích hoạt kết nối an toàn và dựa trên những gì bạn định làm khi sử dụng VPN. Với Dynamic Flow, người dùng có thể nhanh chóng kết nối đến Server VPN mạnh nhất và không cần quan tâm các chi tiết kỹ thuật, chẳng hạn như chọn máy chủ.

MacPaw cũng tự hào ClearVPN  về “mã hóa bậc cao” và một thiết kế đẹp nhưng đơn giản để dễ sử dụng.

ClearVPN có chính sách “Không ghi nhật ký” và không lưu trữ lịch sử duyệt web của người dùng. Đây có thể là dịch vụ VPN khá ổn cho việc sử dụng Internet trở nên an toàn hơn và có nhiều quyền riêng tư hơn.

Cách nhận key ClearVPN một năm. 

Bước 1: Truy cập trang web. 

đầu tiên thì mọi người truy cập trang web này cho cho mình. 

https://my.clearvpn.com/

Bước 2: Đăng nhập và tạo tài khoản trên CloudVPN

Bước 3: Tiến hành nhập key. 

sau khi đăng nhập thành công thì nó hiện ra một bảng như này anh em chọn theo mình nhé. 

tài khoản clearvpn

Sau đó đăng nhập vào tài khoản, chọn redem a promocode

sau đó nhập cho mình cái key này

SAVEUKRAINE

key clearvpn



 Nhập xong thì các bạn nhấn và apply và các bạn có thể sử dụng được rồi nhé. 

Bây giờ các bạn chỉ cần tải ứng dụng về, sau đó chọn khu vực muốn kết nối và nhấn kết nối là xong. Okiii thì đó là key mà mình muốn share đến cho các bạn ngày hôm nay. chúc các bạn thành công nhe. 

Design by @KiMiDev

1 Nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét, chúng tôi sẽ quay lại và trả lời cho bạn sớm nhất có thể !!!

Mới hơn Cũ hơn

Nhận xét Mới