Trải nghiệm Liên quân Lite siêu nhẹ

 hí xin chào mọi người, chắc hẳn trong những số anh em đang đọc bài viết này của mình thì đã biết đến con game liên quân rùi chứ nhỉ, một tựa game từng khoáy đảo giới game thủ vào năm 2017 thời đó và cho đến ngày nay thì độ Hot của nó vẫn giữ nguyên như ngày nào. 

Trãi nghiệm Liên quân Lite siêu nhẹ





mới đây thì không biết một sư phụ nào đã chế tác cũng từ tựa game liên quân đã thiết kế một con game gần như liên phiên bản lite, nói nôm na là "liên quân skin tăng dame " đấy anh em ạ . 

để chơi game thì mọi người vào facebook --> vào danh mục game --> tìm kiếm liên quân là ra nhé.

mình cũng công nhận ong nào tài thiệt mà thiết kế con game này chạy được trên nền web lun í. 

về lối chơi game và dao diện

liên quân lite này thì nó có cách chơi gần như là giống với bản liên quân chính thức, nhưng nó sẽ lượt bỏ bớt các chức năng và tính năng có trong game để game có thể chạy được trong web. 



đơn giản thì ong nào mà tải được facebook thì sẽ chơi được con game này. khá nhẹ và phù hợp với những bạn nào đang muốn trãi nghiệm tựa game lên quân ra sao. 

về skin trong game. 

không như các tựa game PUBG hay liên quân bản chính thức thì tốn cả mớ tiền ra mua mà nó chả tăng cái hẹo gì gọi là dame cả. có chỉ là làm đẹp và đẹp và để trưng dù mình bỏ cả mớ tiền ra mua. 


còn người anh em của chúng ta " liên quân lite " thì bạn không cần đầu tư tiền bạc bạn chỉ cần bỏ ra 450 rubi (đơn vị tiền tệ trao đổi trong game ) là có thể sở hữu ngay cho mình một bộ trang phục krixi tăng 10% công ( ATK ). :))) ảo ma canada rùi mọi người ạ. 

Bản đồ game 

về bản đồ thì nó cũng tối ưu đi rất nhiều, vẫn giữ nguyên ba đường lính và trụ thì bị giảm đi bớt, các tướng thì có hình dạng gần như bản gốc.


các skill thì cũng giống như thường, dao diện khá là okiii và game rất mượt nha mọi người ơi. máu tướng và trụ thì bị giảm đi bớt. thời gian chơi 1 trận cũng nhanh hơn chỉ tầm khoảng 5 đến 7 phút. 




tổng kết lại thì mình thấy con game liên quân này khá là hay và hấp dẫn nha mọi người. mọi người có thể trãi nghiệm thử về lối chơi và cũng như đồ họa trong game. chúc mọi người chơi game zui zẻ nhá . 




Design by @KiMiDev

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét, chúng tôi sẽ quay lại và trả lời cho bạn sớm nhất có thể !!!

Mới hơn Cũ hơn

Nhận xét Mới