Tổng hợp cách giúp seo website lên top google

 helooo xin chào tất cả anh em nhá, dạo một vòng quanh google tìm cách seo website cho lên top google như nào thì là một điều khá khó khăn. mỗi người một ý một ý không thống nhất nhau. nay thì mình viết bài này để tổng hợp lại toàn bộ các kiến thức giúp chúng ta seo website lên top google một cách hiệu quả nhất nhá. 

Tổng hợp cách giúp seo website lên top google


1. traffic ( lược xem và truy cập website )

Đối với những website nào cũng z, chỉ cần có view là website của chúng ta sẽ tự động lên top, không cần phải nhờ các công cụ hỗ trợ hay gì cả. 



Nhưng một website muốn có được nhiều view thì đó là điều quan trọng. chúng ta cần phải có các content hay, thú vị và bổ ít.... thu hút nhiều người đọc và các content đó đang hẳn là xu hướng thu hút cho nhiều người đọc. 

Các bạn cũng có thể xem sơ qua cách tăng view cho website bằng cách này:  Preview

2: các công cụ hỗ trợ seo ( google search console, bing webmasters tools, .... ) 

Khi seo website thì không thể thiếu các công cụ này, vì các công cụ này giúp chúng ta index được các bài viết, không những giúp website lên top là còn giúp cho những bài viết trong website lên top và thu hút được nhiều người. 

Đối với những cong cụ này thì ta cần sử dụng rss để thu hút nhiều người hơn, đây là một dang link xml chứa các thông tin về bài viết nội dung. rss sẽ giúp chúng ta tiếp cận với nhiều người hơn và nó rất hữu ít trong công cuộc seo web khi sử dụng các công cụ này nhé. 

3: sử dụng các meta seo 

Những anh em nào chưa biết về meta seo như nào thì anh em có thể chủ động tìm kiếm trên google nhé, các meta này hiển cho chúng ta biết về wesbsite của chúng ta như, description, meta keywords, meta robot , meta images ....

Meta cho chúng ta biết rõ và chi tiết về website của chúng ta, Cần phải khẳng định rằng, thẻ meta là để cho các công cụ tìm kiếm như Google hiểu nội dung của trang, chứ không cung cấp thông tin trực tiếp đến người dùng

Sau đây là một vài thẻ meta mà mình hay dùng:

 

<meta content='KiMiDev, kimi,kimi design, kimi developer,kimi tools, ' name='keywords'/>
<meta content='KiMiDev - kiến thức thú vị hằng ngày chia sẽ những thông tin hay và bổ ít' property='og:image:alt'/>
<meta content='KiMiDev' name='author'/>
<meta content='KiMiDev' name='copyright'/>
<meta content='noodp, index, follow' name='robots'/>
<meta content='100048742161217' property='fb:admins'/>
<meta content='102346941723716' property='fb:pages'/>
<meta content='https://www.kimidev.site/' name='google'/>
<Meta content='index' name='googlebot'></Meta>

4: sử dụng google new

Google new quả thật là một phần không thể thiếu với những anh em hay làm seo, vì khi các biểu mẫu được duyệt thì chúng ta cũng sẽ thu kha khá view được từ google new và nó còn giúp chúng ta index các bài viết lên google một cách nhanh chống chỉ từ 10 đến 15 phút. 

google new


Bằng việc sử dụng các feed/rss/atom được khai trên biều mẩu của google new thì các bài viết của chúng ta sẽ xuất hiện trên google new hoàn toàn và người dùng có thể dễ dàng tiếp cận với bài viết của chúng ta. 


5: Tối ưu code website/heading/ title

Việc mà thu hút người dùng và có được lượng truy cập lớn thì còn xem thử website của chúng ta đã tối ưu tốc độ load code đã nhanh hay chưa, load hình ảnh và nội dung nhanh hay không, nếu những yếu tố đó nhanh thì giúp chúng ta giữ chân người dùng truy cập website của chúng ta lâu và giảm tỉ lệ thoát website.



Tối ưu các title giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm website giúp việc seo dễ dàng hơn. đối với những title vượt quá mức quy định cho phép thì làm ảnh hưởng đến tốc độ index của mỗi bài, làm cho bài index khá lâu và thậm chí làm giảm rank của web chúng ta. 

6: Backlink

Đây là một dạng link hướng tới website của chúng ta, các công cụ tìm kiếm lớn hay các mạng xã hội lớn có chứa các link hướng tới website của chúng ta gọi là backlink. 

Việc backlink như thế có thể đạt thứ hạng cao và thu hút nhiều lượng truy cập hơn từ các nền tảng mạng xã hội hay từ các diễn đàn

Từ việc chúng ta đi rải link, đăng bài.... trên các nền tảng mạng xã hội giúp chúng ta có thêm một chút lưu lượng người dùng, từ đó nó sẽ giúp trong seo web khá nhiều và nâng cao thứ hạng rank của website. 


thì phía trên là các cách mà có thể giúp chúng ta seo website lên top 1 cách hiệu quả, nếu có thắc mắc gì hãy comment bên dưới nhé. chúc mọi người thành công.

Design by @KiMiDev

2 Nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét, chúng tôi sẽ quay lại và trả lời cho bạn sớm nhất có thể !!!

Mới hơn Cũ hơn

Nhận xét Mới