Tạo popup đăng ký kênh Youtube bằng cách gợi ý người xem Subscribe

 Hí xin chào mọi người nha, đôi khi mọi người thấy khi chúng ta truy cập vào một link kênh youtube nào đó thì nó sẽ hiển thị ra một popup thông báo đăng kí kênh. 


Tạo popup đăng ký kênh Youtube bằng cách gợi ý người xem Subscribe

Với cách gợi ý Subscribe này, chúng ta sẽ tạo ra link đăng ký kênh Youtube mà khi người xem click vào đó nó sẽ hiện ra hộp đăng ký kênh. Điều này giúp cho kênh của chúng ta giảm bớt đi lượng người xem chùa và tăng tương tác cho kênh chúng ta. Đậy là một cách hiệu quả giúp chúng ta tăng lược người đăng kí .... 

Các bạn có thể xem qua mẫu dưới đây. 



okiii bây giờ chúng ta bắt đầu thực hiện nhé. 

 
Ở đây mình có link của kênh youtube của mình:


Để mà hiện được cái thông báo như mình nói thì các bạn chỉ cần thêm ?sub_confirmation=1 vào phía sau của link kênh youtube của các bạn.

?sub_confirmation=1

kết quả sẽ được như này.


Giờ thì bạn chỉ cần chèn link này vào chú thích hoặc phần mô tả của video, miễn sao người xem có thể thấy. Chờ họ click vào và tận hưởng thôi. Mình chắc chắn lượt đăng ký của kênh bạn sẽ tăng đáng kể đấy.

okii thì mình vừa chia sẽ cho các bạn cách mà chúng ta có thể tạo một popup thông báo đăng kí kênh youtube của chúng ta, nếu như có thắc mắc gì thì anh em hãy comment bên dưới mình sẽ giải đáp cho anh em nha. Chúc anh em thành công nhé.
Design by @KiMiDev

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét, chúng tôi sẽ quay lại và trả lời cho bạn sớm nhất có thể !!!

Mới hơn Cũ hơn

Nhận xét Mới