Cách vào link Google Drive bị giới hạn truy cập

 Hí xin chào mọi người nha, lại là kimi đây, thì google drive là một nơi lưu trữ dữ liệu khá là tốt lâu dài, hiệu quả, tuy nhiên google drive cũng có những cái giới hạn của nó, như là lưu trữ chỉ tối đa cho phép là 15G, hay là lưu lượng truy cập/ ngày bị giới hạn, gây khó khăn cho nhiều người. 

Cách vào link Google Drive bị giới hạn truy cập

Đôi khi bạn mở một link Google Drive nhưng lại chỉ nhận được thông báo là " We're sorry, but you have sent too many requests to us recently. Please try again later" Điều này là do số lượng truy cập tại một thời điểm quá nhiều. Google xem đó là bất thường nên hạn chế việc truy cập lại. Và hôm nay thì mình xin chia sẽ cho anh em cách mà chúng ta có thể vào link google drive bị giới hạn truy cập nha.

Thực chất thì thằng google drive nó chỉ giới hạn truy cập một nước nếu nước đó đủ 1000 lượt truy cập trên ngày. Bây giờ chúng ta chỉ cần chuyển đến vùng khác là có thể vào link bị giới hạn đó ngay. 

Cách vào link google drive bị vượt quá giới hạn truy cập. 

Bước 1: Tải trình duyệt opera về máy.

opera


Các bạn có thể download opera tại đây nha.   

Download opera

Bước 2: Đổi VPN 
Sau khi tải về thì các bạn chuyển VPN đến một vùng khác, các bạn chọn vùng nào cũng được. 

Đổi VPN opera

Bước 3: truy cập link bị giới hạn lượt truy cập
Sau khi các bạn đã chuyển VPN rồi thì bây giờ tại trình duyệt đó các bạn truy cập link bị giới hạn thì sẽ vào được nhé, nó sẽ không hiện thông báo "bị giới hạn lượt truy cập hằng ngày" nữa đâu nha.

okii thì phía trên là các bước mà chúng ta có thể vào link google drive bị giới hạn truy cập, nếu như các bạn làm theo thì sẽ được thui nha, chúc các bạn thành công nhe. 
Design by @KiMiDev

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét, chúng tôi sẽ quay lại và trả lời cho bạn sớm nhất có thể !!!

Mới hơn Cũ hơn

Nhận xét Mới