10 Website Lưu Trữ File Và Share Online Free 2021

 hi xin chào mọi người nha, như các bạn đã biết thì công nghệ internet đang ngày càng phát triển. công nghệ phát triển thì cũng dẫn tới việc các nhu cầu con người cũng cao hơn, đặc biệt là việc lưu trữ các dữ liệu lên đám may,....


lưu trữ file



hôm nay thì mình xin chia sẽ cho anh em những website lưu trữ dữ liệu để phục vụ cái nhu cầu đó chi mọi người nha. okiii vào thôi


1: Google drive 

Google Drive là trang chia sẻ file được các bạn ngày này rất ưa chuộng vì tính thuận lợi, dễ dàng khi gửi file và độ tin cậy cao. Bạn có thể tải bất kỳ dạng file nào lên và chỉ cần gửi đường dẫn liên kết chia sẻ đến người nhận là đã có thể sử dụng hay tải file của bạn về rồi.
Với phiên bản miễn phí, bạn được cung cấp 15GB để lưu trữ trực tuyến, theo mình thấy với dung lượng như vậy chúng ta có thể sử dụng thoải mái cho mục đích cá nhân như lưu hình ảnh, video, tài liệu học tập... Còn nếu bạn muốn sử dụng thêm thì có thể đăng ký theo gói dành cho năm với phí thấp nhất là 450.000 VND cho 100GB lưu trữ trên năm.
Nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm người dùng thì Google còn cung cấp thêm cho chúng ta các phiên bản trên nhiều thiết bị khác nhau như điện thoại, máy tính bảng... giúp bạn có thể truy cập dữ liệu lưu trữ ở bất cứ đâu.

google drive


xem google drive


2: Dropbox

Dropbox là trang web cho phép bạn chia sẻ file trực tuyến. Chúng ta có thể truy cập file ở bất kỳ đâu thông qua các chương trình được xây dựng sẵn cho điện thoại, máy tính bảng, máy tính bàn. Theo mình thấy chương trình này có khá nhiều điểm hay như là:

  • Chia sẻ các file một cách dễ dàng cho người khác như hình ảnh, video, thư mục, các file có kích thước lớn... Mà không yêu cầu người đó phải có tài khoản dropbox.
  • Bạn và những người trong nhóm được chia sẻ sẽ biết ngay lập tức khi ai đó đang thực hiện thay đổi, thêm, chỉnh sửa, xóa file của bạn thông qua chương trình cập nhật theo thời gian thực mà Dropbox cung cấp.
  • Bạn có thể thêm mật khẩu khi chia sẻ file thông qua đường dẫn liên kết hay cấp quyền cho những ai có thể thêm sửa xóa trong thư mục của bạn...

Đối với phiên bản miễn phí thì bạn có 2GB để lưu trữ. Còn nếu muốn dung lượng thêm thì bạn có thể đăng ký gói Dropbox plus với giá khoảng 9.99$ / tháng với dung lượng lưu trữ là 2TB(2000GB) và được cộng thêm nhiều tiện ích khác.

dropbox



dropbox


3: Onedrive

OneDrive là nơi lưu trữ và chia sẻ file do Microsoft sản xuất nên bạn có thể hoàn toàn tâm về tính bảo mật cũng như độ ổn định của sản phẩm. Nó cho phép bạn truy cập file ở bất kỳ đâu như trên điện thoại, máy tính bảng... và nó cũng cung cấp thêm chương trình Office giúp bạn có thể chỉnh sửa file World, Excel... một cách nhanh chóng. Bạn có thể đặt bảo mật cho những file quan trọng và với phiên bản miễn phí thì chỉ được sử dụng cho 3 file thôi nhé.
Với bản miễn phí thì bạn được cung cấp 5GB lưu trữ và nếu muốn nâng cấp thêm thì giá khoảng 1.99$/tháng cho 100GB lưu trữ.

onedrive


Onedrive

4: MediaFire

MediaFire là trang web tiếp theo mà mình muốn giới thiệu. Bạn có thể lưu trữ bất kỳ loại file nào và chia sẻ cho mọi người qua mạng xã hội, email, tin nhắn... bằng đường dẫn liên kết được MediaFire cung cấp. Với dung lượng được cung cấp là 50GB thì bạn có thể thoải mái sử dụng cho nhũng mục đích cá nhân của mình và nó cũng cho phép lưu trữ file có kích thước lên tới 4GB. Nó sẽ không giới hạn số lần tải xuống cho người dùng và đảm bảo tốc độ truyển tải file luôn được ổn định. Nếu bạn muốn sử dụng dung lượng lưu trữ thêm thì có thể đăng ký gói pro với giá khoảng 3.75 $ cho một tháng.

mediafire


Mediafire

5: we Transfer

We Transfer là một web app giúp chúng ta gửi dữ liệu thông qua email mà không cần phải đăng ký tài khoản và được sử dụng hoàn toàn miễn phí. Nó cho phép bạn chuyển dữ liệu mỗi lần có thể lên tới 2GB cho bất kỳ loại file nào. Bạn chỉ cần chọn file mình muốn chuyển rồi sau đó nhập email người dùng và email của mình cộng thêm tin nhắn là file của bạn đã được chia sẻ rồi. Thật đơn giản phải không nào! Nếu bạn sử dụng mà không đăng ký tài khoản thì cần phải nhập thêm mã kích hoạt cho email của mình nữa nhé. Tuy vậy nó cũng có một số điểm hạn chế cho phiên bản miễn phí là thời gian lưu trữ file, chỉ gửi cho 3 email mỗi lần chuyển file.

we transfer


We transfer


6: Box

Box giúp chúng ta chia sẻ file và lưu trữ dễ dàng bằng cách chia sẻ liên kết hay chia sẻ trực tiếp từ Box. Nó cho phép bạn có thể xem trực tiếp mà không cần tải xuống với việc hỗ trợ hơn 120 loại file như Word, Excel, PDF, Zip, PSD... Nhằm tăng trải nghiệm người dùng thì Box cũng tích hợp tính năng trên máy điện thoại và máy tính bảng giúp chúng ta có thể truy cập dữ liệu ở mọi nơi. Ngoài ra nhằm tăng tính bảo mật thì Box cung cấp cho chúng ta các công cụ như thiết lập ngày hết hạn chia sẻ cho file, cấp quyền cho người dùng được truy cập, đặt mật khẩu cho file quan trọng... Với phiên bản miễn phí thì bạn có 10GB lưu trữ và kích thước file cho mỗi lần tải lên không quá 250MB.

box



Box


7: firefox send

Firefox Send là một dịch vụ được phát triển Mozilla giúp chia sẻ các file được thực hiện trên mọi trình duyệt một cách đơn giản và an toàn. Bạn có thể tải file có dung lượng lên tới 1GB khi không đăng ký tài khoản và 2.5GB cho các tài khoản đã được đăng ký. Nó cung cấp cho bạn các tùy chỉnh để có thể linh hoạt trong việc chia sẻ file như xác định số lần được tải xuống(Tối đa là 100 lần), thời gian hết hạn của file chia sẽ (đối ta là 7 ngày) và đặt mật khẩu cho những file quan trọng.


firefor send


Firefox send


8: Hightail 

Hightail giúp bạn chia sẽ file cho mọi người một cách nhanh chóng bằng cách tải file chia sẻ từ máy tính hay từ các dịch vụ lữu trữ. Nó cho phép bạn thiết lập ai có quyền truy cập file của bạn thông qua cài đặt mật khẩu hay thời gian hết hạn cho file chia sẻ. Hightail cũng sẽ tự động gửi email thông báo mỗi khi có người truy cập vào dữ liệu của bạn. Điểm mình thích ở nó là khi bạn dùng phiên bản pro với giá khoảng 12$/ tháng thì có thể gửi file với dung lượng lên tới 25GB và dữ liệu lưu trữ không giới hạn. Còn nếu chúng ta dùng bản miễn phí thì sẽ có 2GB lưu trữ và kích thước file được chia sẻ phải nhỏ hơn 100MB.

hightail


Hightail


9: Jumpshare

Jumpshare là cách chia sẻ file nhanh chóng đến với mọi người như bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng... Cái này thì bạn cần phải tải bản cài đặt về cho máy tính để sử dụng nhé. Nó sẽ tự động lưu đường dẫn vào clipboard mỗi khi tải file lên và bạn chỉ cần gửi đường dẫn liên kết đến cho người bạn muốn nhận file chia sẻ. Ngoài ra Jumpshare cũng cấp chức năng theo dõi file khi nó được xem hoặc tải xuống khi file chúng ta chia sẻ bằng email. Nó cũng có công cụ bình luận giúp bạn và khách hàng có thể dễ dàng trao đổi thông tìn về file chia sẻ hơn.
Với phiên bản miễn phí thì bạn có 2GB lưu trữ và kích thước tải file mỗi lần không vượt qua 250MB. Nếu bạn muốn thêm dung lượng, có thể đăng ký bản plus với giá khoảng 9.99$ thì sẽ có được 1TB lưu trữ và kích thước mỗi lần tải file lên tới 20GB.

jumpshare



Jumpshare

10: JumboMai

JumboMail có cách hoạt động khá giống với We Transfer cho phép bạn không cần tài khoản đăng ký mà vẫn chia sẻ file được thông qua email. Với không đăng ký tài khoản là 2GB cho mỗi lần gửi file và với các tài khoản đã được đăng ký thì dung lượng gửi file lên tới 5GB. Nếu bạn muốn nâng cấp thêm thì có thể sử dụng gói Pro với 12$/tháng với việc không giới hạn email chia sẻ và mỗi file chia sẻ có kích thước lên tới 20GB.


jumbomail



jumbomail


vừa rồi là 10 trang web mà mình giới thiệu các bạn để giúp đỡ các bạn trong việt lưu trữ file một cách an toàn. ngoài những trang web này thì các bạn cũng có thể dùng những trang web khác như terabox, fshare, 4shared..... chúc các bạn thành công 

Design by @KiMiDev

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét, chúng tôi sẽ quay lại và trả lời cho bạn sớm nhất có thể !!!

Mới hơn Cũ hơn

Nhận xét Mới